รีวิว beauty items ส่วนตัว

ลองผิด ลองถูก ลองไป ลองมา กับผลิตภัณฑ์ดูแลผม เราก็จะรู้แล้วว่า ตัวไหนโอเคสุดสำหรับผมเรา เราก็หยุดที่ตัวนั้น โดยเลือกตัวที่ ดีกับผม ราคาโอเค และหาซื้อง่าย มีตัวไหนบ้างไปดูกันค่ะ

ให้เช่า ห้องพักโครงการทองธนาเพลส ห้อง 13 ชั้น 2 ตึก B ห้องใหม่ สะอาด

รองพื้นและคอนซีลเลอร์ สำหรับผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง รอยแดง ฝ้า กระ รอยสิว มาสร้างผิวที่สองกันนะคะ

เคยมั้ย สระผมเสร็จไม่อยากหวีผม ตอนสระผมก็ดูทิ้งตัวแยกจากกันดี แต่ตอนเช็ดผมให้หมาดแล้วจะเริ่มหวี กลับหวีไม่ได้ ผมพันกันให้ยุ่ง หวีแล้วผมขาด เจ็บหนังหัวไปหมด ปัญหานี้มีทางแก้ ด้วยหวีดีๆที่จะรีวิวต่อไปนี้ค่ะ

ลงทุนกับแปรงไหนดี บทความนี้อาจช่วยได้ค่ะ^^

รับมงไปเลยจ้า สำหรับตัวนี้ alfaparf crystalli liquidi illuminating serum เนื้อดี ไม่เหนียวหนึบแบบออยล์ยี่ห้ออื่น ใช้แล้วผมเรียงเส้น มีน้ำหนัก เงางาม ราคากับปริมาณจัดว่าคุ้ม

ยืดผมที่ไหนดีคะ ใช้น้ำยายืดของอะไรดี ที่ไหนไม่แพง ที่ไหนยืดแล้วผมไม่เสีย หลังยืดแล้ว บำรุงยังไงบ้าง

รักผมก็ต้องดูแลผม ผมสวยก็ทำให้บุคลิกภาพดูดีขึ้นได้ มาดูกันค่ะ ว่าของถูกและแพง อันไหนคุ้มค่าน่าลงทุน

แป้งควบคุมความมัน Pharis Vitamin C oil control powder ผสมวิตามินซี ปกปิดร่องรอยได้ระดับกลางถึงมาก (medium to full coverage) ลืมความมันและความหมองคล้ำระหว่างวันไปได้เลย

คิ้วดีมีชัยไปกว่าครี่ง เปลี่ยนรูปคิ้ว หน้าก็เปลี่ยน เลือกสีคิ้วให้เหมาะกับสีผมคืออ่อนกว่าผม 1 เฉด เขียนคิ้วให้ได้ทรงรับกับใบหน้า มาดูกันว่าดินสอแต่ละยี่ห้อจะเป็นยังไง ถูกยันแพง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้