บทความ


ผิวหนังชั้น epidermis หรือหนังกำพร้า เป็นชั้นผิวที่กำหนดความสวยงามของผิวหนังจากสายตาคนรอบข้าง ผิวหนังจะดูสวย ใส หรือหมองคล้ำ ขึ้นกับชั้นนี้เป็นหลัก ความเข้าใจในโครงสร้างผิว จะช่วยให้เราเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ดีขึ้น

สังเกตมั้ยว่าแต่ละวันที่ผ่านไป สภาพผิวผู้หญิงเราก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคล้ำเดี๋ยวใส ครีมเดิมๆที่เคยใช้ดี ก็ไม่สะทกสะท้านผิวใดๆ เปลี่ยนกี่ยี่ห้อ ก็เป็นเหมือนเดิม ลองอ่านบทความนี้ดูค่ะ

กรดวิตามินเออันตรายอย่างไร งงกับชื่อเรียก อันใหนใช่ อันใหนไม่ใช่ มาดูกันค่ะ

เวชสำอาง ศัพท์ใหม่ในวงการ ที่ยังคงเข้าใจผิดกันมาก ว่าคือครีมผสมยาหรือยาหมอ ใช้แล้วไม่ดี ผิวจะแย่ วันนี้มารู้จักเวชสำอางให้ถูกต้องกันดีกว่าค่ะ

ลับลวงพราง กลยุทธ์การตลาดเครื่องสำอาง รู้ให้ทัน ป้องกันตัว (จากการเสียเงิน เสียผิวหน้า) เรามีให้อ่าน

ได้รับคำถามเกี่ยวกับตาข่ายผิวเข้ามาสดๆร้อนๆ วันนี้เลยตื่นมาเขียนบทความเพิ่มอีกเรื่อง จะว่าไปแล้วมีคนที่อยากรู้เรื่อง ' ตาข่ายผิว " อยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะ ถ้าใครเคยไปตรวจในเครื่องวิเคราะห์สภาพผิวตามเคาน์เตอร์ละก็ คุณจะเจอกับประโยคนี้ทันที " ตาข่ายผิวคุณน้อยนะคะ "

ยุคบิวตี้ออนไลน์กำลังเฟื่องฟู มีเว็บขายครีมเพิ่มขึ้นทุกวัน เว็บเก่าไป เว็บใหม่มา โหมโฆษณาอย่างหนัก เกทับกัน กลั่นแกล้งกัน อวยกัน สารพัด แล้วผู้บริโภคจะทำอย่างไรดี

ในโลกนี้ไม่มีเครื่องสำอางที่ไหนสามารถผลิตจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ครีมทุกอย่างล้วนมีสารเคมีเป็นส่วนผสม

เครื่องสำอางมี อย. ปลอดภัยจริงหรือไม่, รับครีมที่ไม่มี อย.มาขาย ผิดมั๊ย, มีเครื่องสำอางใดบ้างที่ไม่ต้องมี อย., อย.ปลอมมีมั๊ยคะ ? และคำถามอื่นๆอีกมากมาย แนะนำให้ทุกท่านควรอ่าน ถึงแม้เราไม่ได้ขาย แต่เราเป็นผู้ใช้ รู้ไว้เป็นดีค่ะ

อัพเดทกฏหมายเครื่องสำอางในปัจจุบัน ย้อนจากอดีต มีการเปลี่ยนแปลงอะไร อย่างไรบ้าง อ่านหลายที่แล้วไม่เหมือนกันสักที่ ที่นี่มีคำตอบค่ะ

สารเบต้ากลูแคน เป็นน้ำตาลเชิงซ้อน เกิดจากน้ำตาลเชิงเดี่ยวคือ กลูโคสมาต่อกันเป็นกลุ่มกลายเป็นน้ำตาลที่ใหญ่ขึ้น จึงเรียกว่าน้ำตาลเชิงซ้อน

มาดูความแตกต่างระหว่าง AHA และ BHA กันค่ะ เลือกใช้อย่างไร ให้ตรงกับสภาพผิวและปัญหาผิว

ให้เช่า ห้องพักโครงการทองธนาเพลส ห้อง 13 ชั้น 2 ตึก B ห้องใหม่ สะอาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้